2018-11-16

Lập trình trang web cho người mới bắt đầu

Lập trình trang web cho người mới bắt đầu
Cho dù bạn là một newbie lập trình, muốn làm mới bộ kỹ năng hiện tại của bạn, hoặc có khát khao để có được một ngôn ngữ mã hóa phổ biến nhất, những trang web này là nơi bạn sẽ muốn học nếu bạn đang học.
MIT Opencourseware
MIT Open Courseware làm cho các khóa học lịch sử trực tiếp từ các giáo sư MIT có sẵn cho bất kỳ ai có khát khao kiến ​​thức, miễn phí. Hoàn thành với các bài giảng video, hoạt động, và nhiều hơn nữa, bạn không thể đánh bại truy cập vào học tập hiện đại miễn phí trên bay.
Coursera
Coursera hợp tác với một số trường đại học hàng đầu thế giới để cung cấp các khóa học về nhiều ngôn ngữ lập trình, chủ đề tính toán, khoa học dữ liệu và hơn thế nữa. Trong khi các khóa học không phải là tất cả miễn phí, hầu hết là giá cả phải chăng và cũng có giá trị chi phí cho giáo dục chuyên nghiệp để thúc đẩy sự nghiệp của bạn. Bạn thậm chí có thể chọn từ các chuyên ngành như Cấu trúc dữ liệu và Thuật toán, Python cho mọi người, Phát triển Web đầy đủ ngăn xếp và nhiều thứ khác để truy cập các nhóm các khóa học có liên quan chặt chẽ.
Codecademy
Một cách miễn phí và tương tác để tìm hiểu cách viết mã một số ngôn ngữ khác nhau, Codecademy cam kết cung cấp môi trường học tập hấp dẫn, hiệu quả giúp cải thiện trải nghiệm học tập và cho phép sinh viên bắt đầu từ người mới bắt đầu đến chuyên gia theo tốc độ riêng của họ. Hơn 25 triệu người đã nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của họ với Codecademy. Tại sao không phải là bạn?
tuts +
tuts + có các hướng dẫn về mọi thứ liên quan đến mã hóa, làm cho trang web trở thành một trang web tuyệt vời để truy cập nếu bạn gặp khó khăn trong dự án mã hóa và cần hướng dẫn từng bước để khắc phục sự cố, cài đặt plugin cụ thể hoặc thậm chí là một cách nhanh chóng chạy qua các nguyên tắc cơ bản của một ngôn ngữ mà bạn chưa quen thuộc với nó.
Google Developers
Thực thể hàng đầu của internet tìm cách truyền cảm hứng cho các lập trình viên với các hướng dẫn và mẹo. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều công cụ và tài nguyên khác nhau, từ nhiều bảng điều khiển của Google dành cho nhà phát triển (Bảng điều khiển API Google, Bảng điều khiển dành cho nhà phát triển trên Google Play và các công cụ khác), đào tạo, trò chơi, video và hơn thế nữa.
StackOverflow
Nó giống như trang Q & A phổ biến của Quora, nhưng hoàn toàn dành cho các nhà phát triển. StackOverflow là một cộng đồng trực tuyến cung cấp tài nguyên học tập, tạo điều kiện cho một cộng đồng chia sẻ kiến ​​thức và tài nguyên tiến bộ nghề nghiệp cho các nhà phát triển, bao gồm danh sách công việc.
Tạp chí Smashing
Nhận các mẹo, thủ thuật và ý tưởng mã hóa từ một loạt các chuyên gia hàng đầu hiện nay tại Smashing Magazine, một tạp chí được thành lập năm 2006 phục vụ cho các nhà thiết kế và nhà phát triển web. Đối với các kỹ thuật và xu hướng mới nhất trong phát triển web, Smashing Magazine là trang web phải đánh dấu trang.
Scotch.io
Các khóa học, hướng dẫn, diễn đàn, và nhiều hơn nữa kết hợp tại Scotch.io để cung cấp một cộng đồng học tập hàng đầu cho bất cứ ai quan tâm đến việc làm chủ phát triển web hoặc có được các kỹ năng mới. Được thành lập bởi Chris Sevilleja và Nick Cerminara, Scotch.io cung cấp một loạt các hướng dẫn đầy ấn tượng bao gồm mọi thứ từ hướng dẫn bắt đầu theo phong cách đến các hướng dẫn chuyên sâu cho các chức năng phát triển cụ thể, phức tạp.
Hướng dẫn trang web đầu tiên
Nếu bạn cần trợ giúp để khởi chạy trang web đầu tiên hoặc cải thiện sự hiện diện trực tuyến của mình, hãy nhớ xem Firstsiteguide.com . Họ có một bộ hướng dẫn và hướng dẫn tuyệt vời. Đánh dấu trang web của họ và đừng quên kiểm tra lại tin tức, lời khuyên, truyền thông xã hội và các bài viết tiếp thị để giúp bạn điều hướng xa lộ kỹ thuật số.